Tòa nhà văn phòng Ruby Plaza Lê Ngọc Hân

1 Giới thiệu tòa nhà:

Ruby plaza là tổ hợp trung tâm thương mại kết hợp văn phòng cho thuê hiện đại ở Hà Nội. Ruby plaza có chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý và đầu tư thương mai Doji nên tòa nhà đặc biệt chuyên về nước hoa mỹ phẩm và đồ trang sực cao cấp. Mục tiêu của Ruby plaza là hấp dẫn thu hút các khách hàng cũng như doanh nghiệp kinh doanh về các mặt hàng trên

2 Thông tin tòa nhà:

- Vị trí: Lê Ngọc Hân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
- Số Tầng: 16 tầng bao gồm 2 tầng để xe        
- Tổng diện tích: 700m2 trong đó diện tích xây dựng là 550m2/tầng
- Giờ hoạt động:  +t2 đến t7:8h-18h
-
Hệ thống điều hòa cục bộ cho từng tầng
- Thang máy tốc độ cao
- Hệ thống điện dự phòng tiêu chuẩn




3 Vị trí tòa nhà:

Ruby plaza nằm trên con phố sôi động của thủ đô, trung tâm của quận Hai Bà Trưng. Xung quanh có nhiều cơ sở hạ tầng như bệnh viện, ngân hàng giao dịch, siêu thị hay các di sản văn hóa của Hà Nội nghìn năm văn hiến.

4 Quy mô và thiết kế:

Ruby plaza được thiết kế với 16 tầng, 2 tầng để xe, khu văn phòng loại A, 5 tầng dành cho các gian hàng cho thuê chuyên về  nước hoa mỹ phẩm trang sức cao cấp. Ngoài ra tòa nhà được tích hợp cả hệ thống siêu thị hiện đại, Spa cao cấp, nhà hàng tầng thượng để có thể ngắm nhìn cảnh quan xung quanh Hà Nội
Chỉ với 1 diện tích không quá lớn 700m2 và diện tích xây dựng chỉ khoảng 550m2, nhưng Ruby plaza đã được chăm chút ở diện mạo bề ngoài với 1 thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại. Gồm 2 khối nhà thống nhất bao gồm khối chính 16 tầng hình trứng và khối 8 tầng. Bên trong lại là 1 thiết kế ấm áp tạo môi trường thoải mái thân thiện với con người.
Mặt tiền được thiết kế mới lạ mang lại cho tòa nhà dáng vẻ độc đáo và hấp dẫn
Các tầng được thiết kế cẩn trọng với lối ra vào thuận tiện và các phòng đợi ấn tượng


5 Tiện ích của tòa nhà

- Nằm ngay trung tầm Hà Nội, Ruby Plaza cung cấp cho các công ty cơ hội sử dụng các tiện nghi kinh doanh và quản lý vô cùng chuyên nghiệp:
+
lễ tân, bảo vệ, bảo trì, vệ sinh công nghiệp, được thuê từ các công ty dịch vụ chuyên nghiệp và có uy tín.
+ Hệ thống camera an ninh 24/24h
+
Hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp với thang máy tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng 100%
- Ruby plaza được thiết kế theo phong cách mới, hiện đại, mang lại cho tòa nhà dáng vẻ kiến trúc độc đáo. Hơn nữa, tích hợp nhiều loại hình kinh doanh khác nhau như: Trung tâm thương mại, Spa, Siêu thị, Bar và nhà hàng trên tầng thượng, đem lại nhiều tiện ích sử dụng cho khách thuê văn phòng.

Để được tư vấn miễn phí và biết thêm thông tin giá thuê và các diện tích đang chào thuê mới nhất về tòa nhà Ruby Plaza. xin vui lòng liên hệ:
MaisonReal - Dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp tại Hà Nội
Hotline: 09889.02468 - – Email: 
info@maisonreal.vn
Cám ơn bạn đã đọc tin!



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tòa nhà văn phòng Spring Building Mai Hắc Đế

Tòa nhà văn phòng Office Bulding Nguyễn Du

Tòa nhà văn phòng Thái Bình